"VƯỜN TRONG NHÀ, NHÀ TRONG VƯỜN" XU HƯỚNG TÌM NHÀ TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY

Trong bối cảnh dịch COVID-19, các dự án sở hữu không gian sống xanh cùng tiện ích bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng được ưu tiên lựa chọn trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và khu Đông Sài Gòn. Thang Long Home – Hiệp Phước là một trong những cái tên nổi bật đi đầu trong xu thế này.

Tổng quan dự án Thang Long Home - Hiệp Phước

“Sống khỏe - sống xanh - sống an toàn” là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn chốn an cư, từ đó xu hướng “Vườn trong nhà, Nhà trong vườn” được hình thành và trở thành sự ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư bất động sản.

Dịch COVID-19 đã và đang thay đổi tư duy, cách sống mới, buộc người dân phải tập thích nghi “sống chung với dịch”. Tuy vậy, trước khi đại dịch xảy ra, vấn đề sức khỏe vẫn là nhu cầu thiết thực và luôn được chú trọng.

Chính trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản cũng đã có những bước chuyển mình tác động tới hành vi lựa chọn nhà ở của người dân. Các tiêu chí “sống khỏe - sống xanh -sống an toàn” trở thành lựa chọn hàng đầu để an cư lâu dài cho gia đình.

Giờ đây, ngôi nhà không những phải đáp ứng được vị trí gần trung tâm thành phố, gần với các bệnh viện hoặc trung tâm y tế mà còn cần phải sở hữu khuôn viên xanh, sạch, có không gian để cư dân tổ chức hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, trong khu dân cư nên được xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng, chú trọng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế căn hộ thông minh, tối ưu không gian sống với các công năng khác nhau

 Trong giai đoạn này, các chủ đầu tư đang sở hữu loại hình nhà phố sân vườn như thế cũng nắm bắt cơ hội, tung ra những chính sách ưu đãi, mở ra cơ hội cho người mua.

Thang Long Home – Hiệp Phước là dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn trên, mang tới không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên, một cuộc sống bền vững cho lối sống hiện đại mọi gia đình.

Thang Long Home – Hiệp Phước – Đẳng cấp chuyên gia, Khởi đà phát lộc

Dự án Thang Long Home – Hiệp Phước kiêu hãnh sở hữu vị trí kim cương đắt giá ngay tại ngã ba giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Đại lộ Tôn Đức Thắng – Quốc lộ 51. Tại đây, dự án kết nối thuận lợi tới trung tâm Thị trấn Hiệp Phước, bệnh viện, trường học và các trung tâm giải trí chỉ vài phút đi xe.

Hiện nay, Đồng Nai đã và đang có sự bùng nổ về hạ tầng giao thông với hàng loạt dự án lớn đang và chuẩn bị được triển khai. Thực tế cho thấy, những khu vực có hạ tầng giao thông phát triển sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản. Trong đó, Nhơn Trạch là điểm sáng của Đồng Nai do vị trí giáp ranh TP.HCM, khi vành đai 3 hoàn thiện kết nối hạ tầng, Nhơn Trạch sẽ trở thành một phần của Đông Sài Gòn và là đô thị vệ tinh điển hình có cự ly gần nhất đối với lõi đô thị TP.HCM.

Theo chủ đầu tư, Thang Long Home – Hiệp Phước được ví như “lá phổi xanh” khi dành hơn 40.000m2 diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố các mảng xanh ở hệ thống công viên cây xanh, sân tennis, Khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo từ bất cứ góc nào của Thang Long Home – Hiệp Phước, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.

Một góc nhỏ không gian vui chơi cho trẻ em, sân tản bộ cho người già

Về nhà phố sân vườn cũng được đánh giá cao bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên Phân khu nhà vườn liên kế có diện sử dụng từ 139,8 m2 với quy hoạch tổng thể chỉn chu, hiện đại với mô hình nhà có hai vườn trước và sau theo phong cách Tây Âu. - Tầng trệt gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng giặt… Toàn bộ tầng trên là phòng ngủ, phòng thờ cùng ban công thoáng mát. - Thiết kế giúp tối ưu hoá không gian sinh hoạt chung, mang đến cho cư dân chất lượng sống thoải mái nhưng cũng rất riêng tư, kín đáo.

Ngoài ra, tại công viên trung tâm, chủ đầu tư cũng bố trí các khoảng sân vườn để trẻ em có thể vui chơi, người già dạo bộ mỗi ngày, hít thở bầu khí quyển an toàn, trong lành.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản TLH