Tuyển dụng vị trí: TRƯỞNG NHỐM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày hết hạn: 31/12/9999

Địa điểm:

HCM

Ứng tuyển ngay
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

- Thưởng và phụ cấp theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
2. Phối hợp với các phòng ban để giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
3. Soạn thảo văn bản, công văn phúc đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
4. Khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng, đề xuất kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Thực hiện các báo cáo cho cấp trên định kỳ hàng tuần, hàng tháng.
6. Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ – Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học luật, Đại học Kinh tế
2. Kỹ năng : Giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
3. Kinh nghiệm : > 3 năm

Ưu tiên : làm trong lĩnh vực bất động sản, chăm sóc khách hàng