NHƠN TRẠCH TIỀM NĂNG BỨC PHÁ TỪ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VÀ TẦM NHÌN QUY HOẠCH

Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng Nhơn Trạch phát triển vượt trội thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn như TLR, CFLD, NLG, DTA … … đã nâng thị trường bất động sản khu vực này lên một cấp độ cao hơn, thiết lập mặt bằng giá mới và thúc đẩy nhanh quá trình hình thành một đô thị vệ tinh vùng TP.HCM.

Tiềm năng cho sự phát triển bền vững

Theo VNRE, Nhơn Trạch cùng với Long Thành và Bà Rịa - Vũng Tàu là 3 khu vực có giá đất tăng phi mã trong năm qua. Tại Nhơn Trạch tăng đến khoảng 30-50%/năm, đây thực sự là một mức tăng vượt kỳ vọng của giới đầu tư.

Các chuyên gia bất động sản đánh giá, quỹ đất nội thành TP.HCM khan hiếm, trong khi nhu cầu về môi trường sống xanh, sạch an toàn càng trở nên cấp thiết thì kế hoạch phát triển các khu đô thị lớn tại khu vực liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho sự phát triển của thị trường.

Khu dân cư Thang Long Home – Hiệp Phước toạ lạc tại trung tâm huyện Nhơn Trạch

Với vị trí chiến lược phía Đông Sài Gòn, giáp ranh Thành phố Thủ Đức, Nhơn Trạch được nhắm đến như một vùng đất tiềm năng nhất để quy hoạch là đô thị vệ tinh vùng của TP.HCM. Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối Nhơn Trạch và Long Thành với vùng kinh tế trọng điểm: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An đã được Chính phủ đã đầu tư nghiêm túc, bài bản.

Đối với các dự án hạ tầng giao thông huyết mạch, trọng điểm, kết nối vùng và các địa phương lân cận, huyện Nhơn Trạch tích cực hỗ trợ chủ đầu tư giải phóng mặt bằng như:

  • Thông tin Cầu Cát Lái dự kiến được xây dựng trong năm 2021
  • Cầu Phước Khánh là một trong số những cây cầu thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành với tổng vốn đầu tư hơn 31.320 tỷ đồng đã được triển khai và dự kiến hoàn thành trong năm 2022
  • Đường vành đai 3 có tổng chiều dài 97,7 km, đi qua TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An.
  • Tuyến đường đoạn 1A có chiều dài 8,75km, rộng hơn 20m; trong đó 2km nằm trên địa phận TP.HCM, còn lại nằm trên địa bàn thành phố Nhơn Trạch.
  • Cầu Nhơn Trạch thuộc dự án Vành Đai 3 giai đoạn 1, cầu Nhơn Trạch sẽ bắt đầu từ đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây vượt qua sông Đồng Nai kết nối vào đường 25B.
  • Đường liên cảng Nhơn Trạch có lộ trình đi qua các xã như: Đại Phước, Phú Hữu, Phú Đông, Phước Khánh và Vĩnh Thanh và có sự kết nối giữa cảng Cát Lái và cảng Cái Mép – Thị Vải của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giúp rút ngắn thời gian di chuyển tối đa.

Đặc biệt, “Siêu sân bay” Long Thành sẽ khởi công công trình nhà ga hành khách trong tháng 2.2022, hoàn thành trong tháng 6.2025 cũng góp phần gia tăng giá trị tiềm năng cho bất động sản khu vực Nhơn Trạch.

Nhu cầu nhà ở tăng là động lực phát triển bất động sản

Nhơn Trạch có 9 khu và 1 cụm công nghiệp đang hoạt động, thu hút gần 500 dự án đầu tư. Số lượng chuyên gia người nước ngoài, chuyên viên kỹ sư chất lượng cao làm việc tại các KCN không ngừng gia tăng dẫn đến nhu cầu về nhà ở và không gian sống tiêu chuẩn quốc tế tăng lên.

Để đón làn sóng di cư từ nội thành TP.HCM và đáp ứng nhu cầu sống cao cấp đó, các chủ đầu tư lớn đã tham gia vào thị trường để phát triển các khu đô thị lớn nhỏ như: TLR, CFLD, NLG, DTA,…

Nổi bật là sự đầu tư bài bản của thương hiệu TLR đã tạo nên sự bức phá ngoạn mục và nâng tầm cho bất động sản Nhơn Trạch.

Nhìn vào diện mạo của Thang Long Home – Hiệp Phước có thể thấy được sự tâm huyết, quyết tâm cao độ và sự thực hiện bài bản của TLR để triển khai đồng bộ các hạng mục của khu đô thị: tiện ích nội khu, hạ tầng giao thông nội bộ và tích cực đẩy mạnh sự phát triển của cộng đồng dân cư.

Phối cảnh của biệt thự tại Thang Long Home – HIệp Phước

Thang Long Home – Hiệp Phước được quy hoạch là khu đô thị tích hợp đa chức năng với diện tích mảng xanh rộng lớn. Các biệt thự tại Thang Long Home – Hiệp Phước có thiết kế hiện đại theo kiến trúc Tây Âu hướng đến nhu cầu sống cao cấp và mang lại nhiều trải nghiệm thượng lưu cho gia chủ.

Tọa lạc tại khu đô thị năng động với thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, phố đi bộ sôi động và trẻ trung cùng các tiện ích như sân tennis, công viên, khu BBQ… càng góp phần nâng cao giá trị sống cho các chủ nhân.

Hình ảnh thực tế khu nhà phố sân vườn đã hoàn thiện tại Thang Long Home – Hiệp Phước

Thang Long Home – Hiệp Phước giai đoạn 1 đã hoàn thiện đã bàn giao nhà và đang xúc tiến đến công đoạn cuối cùng của phân khu thấp tầng là việc cấp sổ hồng cho từng khách hàng. Các tiện ích hiện hữu tại đây như công viên, khu dịch vụ tiện ích, sân tennis,… được khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế và công năng.

Các nhà đầu tư có chiến lược vẫn tiếp tục săn tìm và dồn dòng vốn vào các đô thị tại trung tâm Nhơn Trạch. Điều này càng góp phần hoàn thiện diện mạo cho khu đô thị vệ tinh này và tạo thêm niềm tin và nâng cao giá trị tiềm năng cho các dự án tọa lạc tại đây.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản TLH